TDMIT là chữ viết tắt cho cụm từ TDM Information Technology (đó còn là chữ viết tắt của cụm từ mang ý nghĩa riêng đối với tác giả (xin được giữ bí mật). TDMIT là Web blog chuyên về công nghệ thông tin được thiết lập và bắt đầu lưu trữ từ ngày 01/10/2008 trên nền Google Blogger. Trang đăng ký chính của TDMIT trên Google Blogger là : http://tdmit.blogspot.com và trang dùng để chuyển tiếp DNS (thông qua CNAME) là www.tdmit.com

Các thông tin đăng tải và lưu trữ trên trang TDMIT được xây dựng theo tiêu chí riêng nhằm mục đích sử dụng cho cá nhân là chính, không nhằm mục đích quảng bá, tuyên truyền, khuyến khích, giới thiệu hoặc phô trương kiến thức.
Với phương châm học hỏi , trao đổi kinh nghiệm là chính nên sẽ rất là lãng phí và ích kỷ khi không chia sẻ những kiến thức mà TDMIT biết cho mọi người cùng biết. Tuy nhiên, do những hiểu biết cũng có giới hạn vì thế nếu bạn đọc xem và sử dụng lại những thông tin lưu trữ trên Web Blog này thì xin vui lòng đọc kỹ hướng dẫn và nên tự kiểm tra lại. TDMIT không chịu trách nhiệm về những sai sót (nếu có).


Quy tắc đăng bài viết :
  • Các bài viết hay do TDMIT thu thập được từ báo chí, từ Internet, từ sách,… sẽ được ghi Tác giả, Nguồn,.. một cách rõ ràng, cụ thể. Trường hợp bài viết được sưu tầm có nguồn không chắc chắn hay lập lờ, hoặc không rõ tác giả thì sẽ ghi là TDMIT (Sưu tầm) hay TDMIT (ST). Các bài viết được TDMIT tham khảo và viết lại sẽ ghi là : Theo … (nguồn dẫn) ở góc cuối bên trái của bài viết.
  • Các bài viết do chính TDMIT viết sẽ ghi là TDMIT ở góc dưới bên phải của bài viết. 
  • Mật khẩu File nén (nếu có): tdmit.com
Sử dụng lại bài viết của TDMIT:
Nếu bạn muốn sử dụng lại những bài viết do chính TDMIT viết ( có ghi là TDMIT ở góc dưới bên phải của bài viết) thì xin vui lòng ghi rõ nguồn là TDMIT (Lưu ý: phải có tạo liên kết đến trang của TDMIT).

Trân trọng.