1. Cách tải về từ Host : Mediafire.com

Khi nhấp vào liên kết tải về có gốc lưu trữ từ Mediafire thì bạn chờ 1 tí để MediaFire quét virus, (thường thì khoảng vài giây) thì xong. Khi đó trên trang sẽ xuất hiện dòng chữ “Click here to start download ” như hình:


Nhấn vào liên kết “Click here to start download ” để tải về máy. Lưu ý: Dòng chữ This file has been virus scanned for your protect có đánh dấu Check màu xanh cho biết dữ liệu bạn cần tải đã được quét Virus rồi.
2. Cách tải về từ Host : 4shared.com

Khi nhấp vào liên kết tải về có gốc lưu trữ từ 4shared thì bạn chờ 1 tí để 4shared quét virus, (thường thì khoảng vài giây) thì xong. Khi đó trên trang sẽ xuất hiện 1 nút lệnh lớn “Download Now” như hình:


Nhấn vào nút Download Now để tải về máy. Lưu ý: Chữ No virus detected phía dưới nút Download Now cho biết dữ liệu bạn cần tải là không có Virus.

3. Cách tải về từ Host : FileFactory.com

Khi nhấp vào liên kết tải về có gốc lưu trữ từ FileFactory thì bạn chờ 1 tí để FileFactory load trang. Khi trang load xong, bạn di chuyển xuống phía dưới sẽ thấy mục chọn như hình:


Nhấn vào liên kết Download with FileFactory Basic


Xem cái ảnh của mục Code như thế nào thì bạn gõ lại như thế ấy vào mục Re-enter (lưu ý: bạn có 2 phút để gõ, nếu không thấy rõ thì nhấn liên kết Change image để đổi ảnh khác). Khi bạn gõ đúng phần Code thì trang mới xuất hiện và có kèm nút Begin Download như ảnh sau:


Nhấn vào nút Begin Download để tải về máy.
4. Cách tải về từ Host : Ziddu.com

Khi nhấp vào liên kết tải về có gốc lưu trữ từ Ziddu thì bạn chờ 1 tí để Ziddu dò tìm và load trang. Khi trang load xong, bạn sẽ thấy mục chọn như hình:


Nhấn vào liên kết Download để qua bước kế tiếp:


Xem cái ảnh tô màu đen xem nó hiển thị ký tự gì thì bạn gõ lại ký tự ấy như thế vào ô Verification Code rồi nhấn nút Download để tải về máy.

5. Cách tải về từ Host : MegaUpload.com

Khi nhấp vào liên kết tải về có gốc lưu trữ từ MegaUpload thì bạn chờ 1 tí để MegaUpload dò tìm và load trang. Khi trang load xong, ngay phần đầu trang bạn sẽ thấy ô yêu cầu gõ xác mật mã theo hình gợi ý như sau:


Bạn nhìn các ký tự phía sau chữ "Please enter ... " để nhập vào ô trống kế bên. Ví dụ: theo hình ở trên thì bạn phải gõ vào ô 3 chữ OWY.. Xong nhấn nút Download để qua bước kế tiếp:


Bảng MegaUpload dành cho 2 loại tài khoản : Premium và Free xuất hiện, bạn chờ cho con số đếm ở cột Free giảm dần đến 0 thì sẽ biến thành nút Free Download như hình:


Nhấn vào nút Free Download để tải về máy. Lưu ý: đây là cách Download cơ bản dựa trên tài khoản Free. Thực tế nếu bạn là người Download thường xuyên từ MegaUpload thì bạn cần phải có phần mềm hỗ trợ hay Website hỗ trợ Download với MegaUpload hoặc bạn phải có tài khoản Premium.

6. Cách tải về từ Host : RapidShare.com

Khi nhấp vào liên kết tải về có gốc lưu trữ từ RapidShare thì bạn chờ 1 tí để RapidShare dò tìm và load trang.


Nhấn nút Free user để tải về thông qua tài khoản Free. Nếu mọi chuyện tốt đẹp thì 1 cửa sổ điếm số lùi xuất hiện:


Nếu trục trặc hoặc đang có ai cùng địa chỉ IP với bạn cũng đang tải từ Rapidshare thì cửa sổ sau xuất hiện, bạn phải quay lại thao tác từ bước đầu bằng cách nhấn vào liên kết:


Trường hợp tốt, bạn canh cửa sổ điếm số lùi giảm dần đến 0 thì trên cửa sổ sẽ xuất hiện thêm nút Download:


Hãy nhanh tay nhấn vào nút Download để tải về máy. Lưu ý: đây là cách Download cơ bản dựa trên tài khoản Free. Khi nút Download xuất hiện bạn phải nhấn vào liền để tải. Thực tế nếu bạn là người Download thường xuyên từ RapidShare thì bạn cần phải có phần mềm hỗ trợ hay Website hỗ trợ Download với RapidShare hoặc bạn phải có tài khoản Premium.